• March 15, 2024

ช้างศึกซีเกมส์ ลุยซ้อมต่อเนื่องก่อนดวลมาเลเซีย สุดสัปดาห์นี้

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เตรียมทีมต่อเนื่องก่อนดวลมาเลเซีย เสาร์นี้

ช้างศึกซีเกมส์ ลุยซ้อมต่อเนื่องก่อนดวลมาเลเซีย สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น. ที่สนามเอไอเอ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันนัดที่สอง พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

เกมแรกทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ มา 3-1 โดยเมื่อวานนี้หลังจากที่มีการลงสระคลายกล้ามเนื้อ วันนี้เป็นในส่วนของการฝึกซ้อม ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมแรกที่พบกับ สิงคโปร์

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เมื่อวานเราได้พักอย่างเต็มที่แล้ว และได้มีการฟื้นฟูร่างกาย เช็คอาการบาดเจ็บของแต่ละคน ก็จะใส่เพียงเรื่องแท็คติกเพิ่มเติม และแก้ไขข้อผิดพลาด"

"ในตอนนี้ฟุตบอลหลายๆ ประเทศเล่นคล้ายๆกัน เล่นเร็ว เพรสสูง เล่นกันค่อนข้างเยอะ เราเองก็มีการเตรียมตัวมาประมาณหนึ่ง ในนัดเรกที่มาเลเซีย ลงสนามก็ต้องดูว่า เขาเล่นแบบไหน"

"เราไม่ได้โฟกัสผลงานที่ผ่านมา ดูปัจจุบันดีกว่า ว่าแต่ละคนมีหน้าที่อะไร แน่นอนว่าเราจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด เรามองกันไปนัดต่อนัดสำหรับผู้เล่น เรามีสไตล์ที่ผสมผสานแต่ต้องจูนกันให้ติดในสิ่งที่ไม่ตรงกัน เรื่อง 11 ตัวจริงก็ต้องดูว่าใครทำได้ดี"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองพบกับ มาเลเซีย ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE HD31 และ T Sports 7

คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย